KẾT QUẢ COE KỲ THÁNG 7/2017

Đến hẹn lại lên, cuối tháng 5 hàng năm hẳn là khoảng thời gian căng thẳng, hồi hộp nhất của các bạn du học sinh tháng 7 bởi sau nhiều tháng làm hồ sơ du học Nhật Bản, đây là thời gian cục quản lý xuất nhập cảnh thông báo kết quả COE – tư cách lưu trú cho du học sinh.

Hình ảnh một số bản kết quả COE của DHS tháng 7
Hình ảnh một số bản kết quả COE của DHS tháng 7

Jellyfish Education xin chúc mừng các bạn du học sinh tháng 7 tại 5 chi nhánh Hà Nội – Hải Phòng – Huế – Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đã đỗ COE gần như 100%. Chúc mừng các trường Aoyama, Jin, Human, Meric,…đã nhận kết quả với tỷ lệ đỗ rất cao.

Vì sao học sinh tại Jellyfish luôn đạt tỷ lệ đỗ Visa gần như 100%?

Việc nhận hồ sơ sớm giúp Jellyfish và học sinh có nhiều thời gian chuẩn bị và xử lý hồ sơ một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ nhất. Từ đó tỷ lệ đỗ COE của học sinh các kỳ luôn đạt ít nhất trên 95%. Bên cạnh đó, việc tư vấn và định hướng những trường có chất lượng tốt vừa đảm bảo gần khu vực nơi học sinh lựa chọn vừa có tỷ lệ đỗ cao cho học sinh cũng góp một phần không nhỏ.

Trường học chất lượng, uy tín – Đội ngữ dịch thuật và xử lý hồ sơ chuyên nghiệp – Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuẩn xác các thông tin mới nhất. Đó là lý do vì sao tỷ lệ đỗ Visa của du học sinh tại Jellyfish luôn cao.

Đạt COE – Bước tiến quan trọng nhất trong việc xin Visa du học

Đối với #Du học Nhật Bản, việc nhận được tư cách lưu trú (COE) tương đương với việc cánh cửa du học Nhật Bản đã sẵn sàng rộng mở chào đón du học sinh “Xách Balo lên và đi”, việc lấy Visa du học tại Đại sứ quán sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Quy trình làm hồ sơ, xin Visa du học Nhật Bản bao gồm các bước cơ bản:

1

Việc đỗ COE tuy chưa phải là bước cuối cùng trong quá trình làm hồ sơ, xin visa du học nhưng lại là bước quan trọng nhất trong toàn bộ tiến trình, quyết định việc bạn có bước tiếp lại làm lại từ đầu.

Một lần nữa xin chúc mừng các du học sinh tháng 7 và các trường.


Bản quyền thuộc về Jellyfish Vietnam