[JFHCM] BUỔI HỌC ĐỊNH HƯỚNG DÀNH CHO DU HỌC SINH NHẬT BẢN KỲ THÁNG 4/2017

Các bạn du học sinh kỳ tháng 4/2017 cùng thầy cô ở Jellyfish Eduction Hồ Chí Minh
Các bạn du học sinh kỳ tháng 4/2017 cùng thầy cô ở Jellyfish Eduction Hồ Chí Minh

Vào ngày 10/3/2017 vừa qua, Jellyfish Education chi nhánh Hồ Chí Minh đã tổ chức một buổi học định hướng dành cho các bạn du học sinh chuẩn bị đi kỳ tháng 4/2017. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, và nhận được những phản hồi rất tốt từ các du học sinh.
 Trong buổi lễ, cô Suzuki – Trưởng phòng đào tạo chi nhánh Hồ Chí Minh và chị Nguyễn Thị Thảo – Phó phòng Marketing Công ty Jellyfish Education đã triển khai các nội dung quan trọng nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các em trước khi lên đường:

  • Quy trình nhập quốc.
  • Ký túc xá: nơi ở của từng du học sinh, một số lưu ý khi vi phạm kỉ luật khi chuyển ra khỏi kí túc xá để tránh những rủi ro không đáng tiếc.
  • Hướng dẫn khai thuế.
  • Cách phỏng vấn xin việc làm thêm khi ở Nhật.

Cũng nhân dịp lần gặp mặt này, chị Thảo có lời phát biểu dặn dò, chúc các em du học sinh của Jellyfish thành công trên con đường mình chọn ở đất nước hoa anh đào và gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình các em đã tin tưởng gửi gắm niềm tin vào Jellyfish.

Món quà mang giá trị tinh thần từ Jellyfish Education Hồ Chí Minh
Món quà mang giá trị tinh thần từ Jellyfish Education Hồ Chí Minh

Đặc biệt, trong lần định hướng này, Jellyfish cũng đã chuẩn bị những món quà nho nhỏ dành tặng các bạn du học sinh vừa là món quà chia tay vừa là lời cảm ơn đến các bạn đã trở thành một thành viên của nhà Sứa, mong các bạn sẽ luôn nhớ rằng các bạn là những sứa con trong đại gia đình Sứa này.

Bạn Lý Gia Tài xúc động nói lên suy nghĩ của mình
Bạn Lý Gia Tài xúc động nói lên suy nghĩ của mình

Đại diện du học sinh Nhật Bản đợt này, em Lý Gia Tài cũng đã lên phát biểu, cảm ơn toàn thể các thầy cô giáo, công ty Jellyfish và thể hiện sự quyết tâm của mình khi sang du học Nhật Bản. 

Một số hình ảnh trong buổi định hướng:

Cô Suzuki chia sẻ những kỹ năng cần thiết khi tới Nhật
Cô Suzuki chia sẻ những kỹ năng cần thiết khi tới Nhật

Buổi định hướng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự bồi hồi, xúc động, lưu luyến của các bạn du học sinh. Mỗi bạn đều đã có khoảng thời gian gắn bó, có biết bao kỷ niệm vui buồn dưới mái nhà Jellyfish và cũng dưới mái nhà này, các bạn đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm và cố gắng của bản thân trên con đường đến với xứ sở hoa anh đào.Vì vậy, Jellyfish xin chúc tất cả các bạn du học sinh của gia đình nhà Sứa sẽ luôn thành công! Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các em trong suốt quá trìnhdu học Nhật Bản.

132
Một đoạn clip ngắn ghi lại lời tâm sự mộc mạc của một bạn học sinh về lý do bạn gửi gắm tương lai của mình đến xứ sở hoa anh đào văn minh – hiện đại.


Bản quyền thuộc về Jellyfish Vietnam