JELLYFISH EDUCATION HỢP TÁC VỚI ĐẠI HỌC BÀ RỊA VŨNG TÀU!

   Sáng ngày 14.11.2015, Trường Đại Học Bà Rịa – Vũng Tàu đã khai mạc “Lễ hội văn hóa Đông Phương” với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên toàn trường, các tình nguyện viên quốc tế đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga hiện đang công tác tại trường và các tổ chức giáo dục. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác của trường và công ty cổ phần Jellyfish Education .

   Ngày hội giao lưu sinh viên khoa Đông Phương là hoạt động chào mừng 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015) và kỷ niệm 10 năm thành lập Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu (2006 – 2016), đó không chỉ là cơ hội để sinh viên các nước đang theo học tại trường được giao lưu, học hỏi mà còn là dịp để sinh viên Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng thể hiện đúng trách nhiệm của một công dân Việt Nam trong việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh tươi đẹp, thân thiện của nước nhà đến với bạn bè quốc tế.

du học nhật bản

   Tại ngày hội, các bạn sinh viên đã được dịp trao đồi và học hỏi về văn hóa các nước thông qua nhiều hoạt động đa dạng như: biểu diễn nghệ thuật truyền thống, tham gia trò chơi dân gian, thưởng lãm các gian hàng văn hóa Đông Phương và thưởng thức ẩm thực các vùng miền … Tất cả đã tạo nên một ngày hội “không khoảng cách” với nhiều ấn tượng và bổ ích cho tất cả các sinh viên tham dự.

văn hóa nhật bản

chương trình văn nghệ của sinh viên dưới sự dàn dựng của giáo viên Hàn Quốc,Nhật Bản

  Ngoài ra, sự tham gia các tổ chức giáo dục của Hàn Quốc và Nhật Bản đưa ra các chương trình du học và học bổng đã làm nóng không khí buổi lễ và tạo sự hào hứng từ sinh viên Đại học Bà Rịa Vũng Tàu; tất nhiên, Jellyfish Education cũng không ngoại lệ. Với sứ mệnh định hướng tương lai cho các bạn sinh viên Việt Nam cũng như làm cầu nối giáo dục Việt Nam – Nhật Bản, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên sẽ trở thành chủ lực kinh tế cho Việt Nam bằng việc mở mang tầm nhìn, kiến thức khi đến gần nền giáo dục Nhật Bản và tạo cơ hội tiến gần đến các doanh nghiệp Nhật.

sự kiện văn hóa nhật bản

Jellyfish Hồ Chí Minh trên hàng ghế khách mời của đại học Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sự kiện trên cũng đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của công ty cổ phần Jellyfish Education và Khoa Đông Phương của Đại Học Bà Rịa – Vũng Tàu. Với sự dẫn dắt của đại diện Jellyfish Education Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên đại học Bà Rịa – Vũng Tàu gần như đã giải tỏa các khúc mắc về định hướng tương lai, nghề nghiệp cũng như quá trình sống và học tập tại Nhật Bản. Qua đây, Jellyfish mong các bạn sinh viên Vũng Tàu cũng như sinh viên Việt Nam các bạn hãy quan tâm hơn đến tương lai của chính mình và cơ hội tiếp cận nền văn hóa, giáo dục của Nhật đang gần tầm tay.

ĐỪNG ĐỂ VUỘT MẤT CƠ HỘI VÀNG NHÉ SINH VIÊN VIỆT NAM ƠI!

 
 


Bản quyền thuộc về Jellyfish Vietnam