NGÀNH CNTT TẠI HỌC VIỆN GIÁO DỤC QUỐC TẾ TOCHIGI (TIEI)

Chương trình du học Nhật Bản, thực tập và hưởng lương tại TIEI trực thuộc tập đoàn Jellyfish kết hợp với các doanh nghiệp công nghệ – phần mềm tại Nhật Bản mang tên Bridge System Engineer (BrSe) – Kỹ sư cầu nối” giúp các kỹ sư công nghệ thông tin tại các quốc gia toàn thế giới có thể làm việc tại Nhật Bản theo đúng chuyên môn một cách dễ dàng nhất.

Qua bài viết này, Jellyfish sẽ giới thiệu tới các bạn thông tin về ngành CNTT tại Học viện giáo dục quốc tế Tochigi (TIEI).

THÔNG TIN NGÀNH CNTT TẠI HỌC VIỆN GIÁO DỤC QUỐC TẾ TOCHIGI

Học viện giáo dục Quốc tế TIEI tọa lạc ngay tại Utsunomiya thủ phủ tỉnh Tochigi, cách thủ đô Tokyo 1 giờ đi tàu. Đây là trường trực thuộc tập đoàn Jellyfish Japan, được thành lập với mục tiêu đào tạo và cung cấp những chương trình thực tập da dạng theo đúng chuyên môn của các du học sinh quốc tế có mong muốn làm việc tại Nhật Bản. Tham gia chương trình du học thực tập hưởng lương ngành CNTT tại Học viện giáo dục quốc tế Tochigi sẽ có những ưu điểm như sau:

1 – Ưu điểm

– Học tiếng Nhật tại trường và thực hành tiếng Nhật trong cuộc sống và công việc.

– Ngoài giờ học trên lớp và thực tập, học viên sẽ tiếp tục tự học tại trường dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách. Đồng thời, “thực tập” tạo ra cơ hội cho học viên được thực hành tiếng Nhật trong cuộc sống và công việc thông qua các hoạt động giao tiếp với các nhân viên và khách hàng người bản xứ.

– Học kỹ năng để làm việc – Thực tập tại doanh nghiệp phần mềm. Đây là hoạt động chính nằm trong chương trình đào tạo gắn liền với thực hành trong môi trường thực tế. “Thực tập” không chỉ giúp du học sinh có được thu nhập để có thể tự chi trả toàn bộ chi phí sinh hoạt của bản thân, mà còn là quá trình tích lũy kiến thực, kinh nghiệm làm việc, quyết định đến tỷ lệ ứng tuyển thành công vào các doanh nghiệp phần mềm sau tốt nghiệp. Thời điểm thực tập được bắt đầu khi du học sinh đạt đến trình độ tiếng Nhật N3, bằng việc các em sẽ được nhận vào thực tập tại các doanh nghiệp phần mêm liên kết với trường TIEI.

– Tiết kiệm chi phí và thời gian ngắn nhất

– Chương trình kéo dài trong 12 tháng (sẽ là 18 tháng đối với những học viên chưa đủ khả năng xin việc.)

– Thực tập hưởng lương – Tiết kiệm chi phí: “Thực tập” không chỉ là nội dung quan trọng năm trong chương trình đào tạo mà còn giúp du học sinh Việt Nam có được thu nhập để có thể tự chi trả toàn bộ chi phí sinh hoạt của bản thân trong suốt quá trình tham gia chương trình.

– Đồng thời, trường học nằm tại Thành phố Utsunomiya – Thủ phủ tỉnh Tochigi, mặc dù chỉ cách Tokyo khoảng 1 giờ đi tàu shinkanshen, nhưng có mức chi phi sinh hoạt rẻ hơn 1,5 lần.

2 – Điều kiện áp dụng

– Tuổi không quá 27.
– Tốt nghiệp trường đại học ngành công nghệ thông tin, chuyên ngành lập trình web, ứng dụng trên điện thoại, quản trị dữ liệu, hệ thống.
– Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Nhật sơ cấp (tương đương với trình độ N5) hoặc tiếng anh thành thạo

3 – Quy trình

196
4 – Chi phí

5 – Thời gian Hồ sơ đăng ký

– CV ứng tuyển
-Bản sao CMTND, SHK
-Bản sao bằng Đại học
-Bản sao bảng điểm Đại học
-Bản sao chứng chỉ năng lực tiếng Nhật (nếu có)
-Bản sao chứng chỉ TOEIC nếu có

6 – Số lượng tuyển sinh

Giành cho các ứng viên đến từ Việt Nam: 05 du học sinh

7 – Thời hạn nhận hồ sơ

Tuyển sinh kỳ tháng 10 hàng năm, thời gian nhận hồ sơ cho kỳ tháng 10 là 31/5/2017 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm).

Để đăng ký tham dự chương trình du học – thực tập hưởng lương ngành CNTT tại Học viện giáo dục quốc tế Tochigi (TIEI) bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Jellyfish Vietnam – Hotline 096.110.6466
Trụ sở chính: Tầng 13, tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng chi nhánh: Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh


Bản quyền thuộc về Jellyfish Vietnam